Hồ Chí Minh
Icon Locate
Hồ Chí Minh

7 thành phố du lịch Hàn Quốc "hot" nhất Tết 2014

Tết Đoan Ngọ 2014 là dịp bạn lên kế hoạch cho gia đình đi du lịch Hàn Quốc  mùa đông tuyết trắng nơi đây sẽ đem lại cho gia đình bạn những kỷ niệm khó quên. Dưới đây là 7 thành phố du lịch Hàn Quốc"hot" nhất mùa Tết 2014.

 

Du lịch Hàn Quốc qua những thành phố lớn

Bạn thích mua sắm, đi chơi đêm hoặc đi lòng vòng quán xá hay đơn giản thích thú với cảm giác đi xe điện ngầm thì bạn nên trải nghiệm du lịch Hàn Quốc đến thăm các thành phố lớn. Đầu tiên, nhắc đến du lịch Hàn Quốc là nhắc đến thủ đô Seoul.

1. Seoul

 

Là thành phố lớn nhất Hàn Quốc và là một trong những trung tâm tài chính – văn hóa của Đông Á. Seoul có nhiều cung điện nổi tiếng như điện Gyeongbok-gung, Changdeok-gung, Deoksu-gung…nhiều công viên, chùa chiền, đền đài và ngọn tháp Namsan nổi tiếng. Seoul còn có khu vui chơi Lotte World, Everland thích hợp cho cả người lớn và trẻ em đi du lịch Hàn Quốc.

Du lịch Hàn Quốc là "hít thở" không khí sông Hàn tráng lệ về đêm

 

Thử cảm giác ngồi xe điện ngầm...

 

Và tận mắt chứng kiến nền phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến của đất nước này

 

 2.Busan:

Thành phố lớn thứ hai và là cảng biển lớn nhất Hàn Quốc. Thành phố này cũng có một vài địa danh lịch sử đáng tham quan như Pháo đài Geumjeong, nhưng Busan nổi tiếng với các bờ biển, suối nước nóng và các khu bảo tồn tự nhiên cùng Liên hoan phim Quốc tế tổ chức mỗi năm.

 

Busan nổi tiếng với những bãi biển đẹp

 

Và những ngôi chùa đậm chất xứ sở kim chi

 

3. Daegu

thành phố lớn thứ 3 của Hàn Quốc, nổi tiếng với ngọn núi Pangongsan có đỉnh Birobong nằm ngay trung tâm và nhiều đền chùa linh thiêng, xinh đẹp.

Du lịch Hàn Quốc hãy thử một lần leo lên đỉnh Birobong

 

4. Daejeon

 

Thủ đô của vùng Nam Chungcheong và là thành phố lớn thứ 5 tại Hàn Quốc. Daejeon có một công viên giải trí nhỏ nằm ngay trung tâm là Expoland và là thành phố rất năng động. Du lịch Hàn Quốc cùng gia đình thì Deajeon là gợi ý thú vị cho bạn đấy. Đến đây, các em nhỏ sẽ được thỏa thích chơi những trò chơi năng động trong công viên giải trí  của Hàn Quốc.

Daejeon về đêm tuyệt đẹp

 

5. Incheon

 

Nằm ở bờ biển ngay phía Tây Seoul, là một thành phố công nghiệp và cảng biển sầm uất của Hàn Quốc. Incheon là trung tâm giao thông của cả đường hàng không và đường thủy, với cảng lớn và sân bay quốc tế chính trong nước. Incheon có khu phố Tàu chính thức và duy nhất tại Hàn Quốc.

Incheon là thành phố của những cây cầu đẹp bất ngờ

 

6. Jeonju

Thủ phủ của vùng Bắc Jeolla, nơi có Bảo tàng rượu truyền thống lớn nhất Hàn Quốc cùng làng truyền thống Hanok, Bảo tàng giấy Hansol.

 

Nơi đây hội tụ rất nhiều làng nghề truyền thống

 

7. Gwangju

Thành phố này nổi tiếng về ẩm thực truyền thống. Đến Gwangju, du khách có thể leo núi Mudeung, tham quan Phố Nghệ thuật, trượt băng ở Sân vận động Pung Am…

Hãy tận hưởng cảm giác trượt băng ở Sân vận động Pung Am

 

Chúc bạn có chọn được thành phố du lich han quoc gia re phù hợp và lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc của gia đình mình.

0 bình luận


ĐẶT NGAY Thêm vào giỏ hàng
0901330018