Menu

Thẻ APEC

Bạn đang tìm hiểu về Thủ tục Làm thẻ Apec? Bạn đang muốn tìm một dịch vụ tư vấn Thủ tục Làm thẻ Apec có uy tín? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn và hoàn tất các Thủ tục Làm thẻ Apec cho bạn. Dịch vụ Làm thẻ Apec của Top Ten Travel đảm bảo làm thủ tục nhanh chóng, an toàn với chi phí dịch vụ thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi tư vấn Thủ tục Làm thẻ Apec tại Top Ten Travel.

 

the-apec-min

 

1. Thẻ APEC là gì? 

– Thẻ ABTC là loại giấy tờ dùng để thay thế thị thực nhập cảnh vào các nền kinh tế thành viên tham gia chương trình ABTC (không có giá trị thay thế hộ chiếu). Do đó, khi nhập xuất cảnh, người mang thẻ cần xuất trình kèm theo hộ chiếu hợp lệ (còn giá trị và đúng với số hộ chiếu được in trên thẻ).

– Theo quy định của “Khung hoạt động chương trình thẻ ABTC” thì thẻ do cơ quan có thẩm quyền của một nền kinh tế thành viên cấp cho doanh nhân là công dân của mình, sau khi đã được cơ quan có thẩm quyền của nền kinh tế thành viên khác đồng ý. Như vậy, thực chất việc cấp thẻ của một nền kinh tế thành viên ABTC được thực hiện theo sự ủy quyền của các nền kinh tế thành viên ABTC khác.

 

2. Giá trị của thẻ ABTC:

+ Thời hạn sử dụng trong 3 năm.

+ Được phép lưu trú tại nền kinh tế thành viên ABTC từ 2 – 3 tháng (tùy thuộc quy định của mỗi nền kinh tế) cho mỗi lần nhập cảnh.

+ Được ưu tiên giải quyết thủ tục nhập cảnh nhanh tại các cửa khẩu, vì mỗi nền kinh tế thành viên ABTC có cửa dành riêng cho người mang thẻ.

 

3. Thẻ APEC đi được những nước nào?

Khi có thẻ APEC, bạn có thể tự do đi lại trong 18 nước:
Australia, Chile, China, Brunei, Hong kong, Taiwan, Peru, Papua New Guinea, Indonesia, Malaysia, Thailand, Philippines, South Korea, Japan, New Zealand, Singapore, Mexico, Vietnam.
4. ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC CẤP THẺ APEC:

+ Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp Nhà nước: Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc (hoặc Giám đốc, Phó Giám đốc), Giám đốc và Phó Giám đốc phụ trách các bộ phận chuyên môn, Kế toán trưởng và Trưởng, Phó các Phòng chuyên môn có tham gia trực tiếp đến việc thương thảo và ký kết hợp đồng với các đối tác của các nước hoặc vùng lãnh thổ thành viên thuộc APEC đã tham gia chương trình thẻ ABTC.

+ Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp ngoài quốc doanh: Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công ty TNHH, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc (hoặc Giám đốc, Phó Giám đốc), Giám đốc và Phó Giám đốc phụ trách các bộ phận chuyên môn, Kế toán trưởng và Trưởng phòng chuyên môn (bao gồm công ty cổ phần, công ty TNHH, công ty hợp danh, doanh nghiệp tư nhân), Chủ nhiệm hợp tác xã và Chủ tịch Ban quản trị hợp tác xã có tham gia trực tiếp đến việc thương thảo và ký kết hợp đồng với các đối tác của các nước hoặc vùng lãnh thổ thành viên thuộc APEC đã tham gia chương trìnhthẻ ABTC.

+ Công chức, viên chức các cơ quan Sở, ban, ngành thuộc thành phố Hồ Chí Minh có nhiệm vụ tham dự các cuộc họp, hội nghị, hội thảo và các hoạt động kinh tế khác của APEC.

 

6. ĐIỀU KIỆN ĐỀ NGHỊ CẤP THẺ APEC

+Doanh nhân Việt Nam mang hộ chiếu còn giá trị sử dụng (thời hạn sử dụng còn trên 12 tháng).

+ Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp được quy định tại mục A có các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ ABTC được thể hiện thông qua các hợp đồng kinh tế, thương mại, các dự án đầu tư và các hợp đồng dịch vụ cụ thể.

+ Doanh nhân làm việc tại các doanh nghiệp được thể hiện bằng hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm chức vụ và tham gia đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ tại doanh nghiệp đang làm việc.

+ Doanh nhân phải là người từ đủ 18 tuổi trở lên; người không bị hạn chế năng lực hành vi dân sự hoặc không bị mất năng lực hành vi dân sự.

+ Không thuộc các trường hợp chưa được phép xuất cảnh quy định tại Điều 10 Quy chế ban hành kèm theo Quyết định số 45/2006/QĐ-TTg ngày 28 tháng 02 năm 2006 của Thủ tướng Chính phủ về việc cấp và quản lý thẻ đi lại của doanh nhân APEC.

+ Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp đã có hoạt động từ 06 (sáu) tháng trở lên.

+ Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp chấp hành tốt pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động và bảo hiểm xã hội

 

7.  HỒ SƠ LÀM THẺ APEC GỒM:
1. Giấy giới thiệu, chứng minh thư của người đến làm thủ tục;
2. Văn bản xin phép sử dụng thẻ ABTC có xác nhận bằng mực ký trực tiếp của đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp (theo mẫu của Sở Ngoại vụ);
3. Bản sao có chứng thực giấy phép đăng ký kinh doanh;
4. Bản sao văn bản thực hiện nghĩa vụ thuế với Nhà nước 6 tháng gần nhất (thuế môn bài, thuế thu nhập doanh nghiệp );
5. Bản sao bảng lương, sổ bảo hiểm (nếu có) có thời gian 1 năm gần nhất;
6. Quyết định bổ nhiệm có thời gian đảm nhiệm chức vụ ít nhất 1 năm;
7. Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của UBND Phường nơi cư trú;
8. Bản sao có chứng thực các loại hợp đồng kinh tế ký kết với các đối tác thuộc các nền kinh tế thành viên Apec (kèm theo các văn bản thể hiện hợp đồng ký kết đã được thực hiện như: Thanh lý hợp đồng, hợp đồng XNK kèm tờ khai hải quan và hóa đơn nộp thuế v.v…), nếu hợp đồng bằng tiếng nước ngoài phải có bản dịch công chứng tiếng Việt kèm theo;
9. Bản sao có chứng thực hộ chiếu thể hiện nhu cầu đi lại thường xuyên vì mục đích thương mại trong khối thành viên Apec.

II. DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC CỦA Top Ten Travel

Khách hàng tư vấn Làm thẻ Apec tại Top Ten Travel  sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Làm thẻ Apec như:
– Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp thẻ Apec;
– Tư vấn các điều kiện cấp thẻ Apec;
– Tư vấn các thủ tục Làm thẻ Apec;
– Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xin Làm thẻ Apec;
– Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Làm thẻ Apec, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

3. Đại diện hoàn tất các thủ tục Làm thẻ Apec cho khách hàng, cụ thể:
– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Top Ten Travel sẽ tiến hành soạn hồ sơ Làm thẻ Apeccho khách hàng;
– Đại diện lên Sở Ngoại Vụ để nộp hồ sơ Làm thẻ Apec cho khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở Ngoại Vụ, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Đại diện nhận Thẻ Apec tại Sở Ngoại Vụ cho khách hàng.

4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Top Ten Travel vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

– Tư vấn miễn phí qua hotline: 0932.190.003 – 0912.921.525
– Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng;

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Điện thoại:  0932.190.003 – 0938.190.001 – 0912.921.525
Email: visa@toptentravel.com.vn   

THÔNG TIN ĐẶT DỊCH VỤ

Điền đầy đủ thông tin dưới đây
Ho Tên (bắt buộc):
Email (bắt buộc):
Số điện thoại (bắt buộc):
Số trẻ em (bắt buộc):
Số người lớn (bắt buộc):
Ngày đi (bắt buộc):


Tên Tour(bắt buộc):
Yêu cầu khác:

Scroll To Top