Menu

Thủ Tục Xin Cấp Thẻ APEC Cho Doanh Nghiệp

 Cho đến thời điểm này, sau nhiều năm hội nhập kinh tế, khi nhắc đến thẻ doanh nhân APEC ( ABTC – APEC Business Card), có lẽ nhiều người cũng hãy còn mơ hồ về thủ tục cũng như việc thẻ có giá trị ra sao hay góp phần quan trọng như thế nào trong giao lưu kinh tế với thế giới.

 

the apec

Được gọi là “ chìa khóa hội nhập” của các doanh nhân Việt Nam, thẻ không chỉ mang lại nhiều lợi ích trong quá trình giao thương trong khối APEC mà qua đó còn thể hiện đẳng cấp của một doanh nhân trên thương trường. 

Thẻ ABTC có giá trị sử dụng trong 03 năm, kể từ ngày cấp và không được gia hạn. Khi thẻ ABTC hết thời hạn sử dụng, nếu người được cấp thẻ vẫn còn nhu cầu đi lại trong khối APEC, thì làm thủ tục đề nghị cấp lại thẻ mới.

Thẻ ABTC chỉ có giá trị nhập cảnh, xuất cảnh khi người mang thẻ xuất trình kèm theo hộ chiếu hợp lệ. Mỗi lần nhập cảnh, người mang thẻ ABTC được các nước và vùng lãnh thổ thành viên cấp chứng nhận tạm trú theo thời hạn quy định của các nước hoặc vùng lãnh thổ đó.

Thẻ APEC đi được những nước nào?

Khi có thẻ APEC, bạn có thể tự do đi lại trong 18 nước:
Australia, Chile, China, Brunei, Hong kong, Taiwan, Peru, Papua New Guinea, Indonesia, Malaysia, Thailand, Philippines, South Korea, Japan, New Zealand, Singapore, Mexico, Vietnam.

Ai được cấp thẻ APEC?

1. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước:

– Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Tổng công ty trực thuộc Thủ tướng Chính phủ (Tổng công ty 91);

– Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất của Việt Nam; Giám đốc, Phó giám đốc Ngân hàng Việt Nam hoặc Giám đốc, Phó giám đốc chi nhánh Ngân hàng Việt Nam;

– Kế toán trưởng hoặc Trưởng/Phó phòng các doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu chế xuất, ngân hàng, chi nhánh Ngân hàng Việt Nam trở lên.

2. Doanh nhân Việt Nam đang làm việc tại các doanh nghiệp được thành lập theo Luật Doanh nghiệp, Luật Hợp tác xã và Luật Đầu tư tại Việt Nam :

– Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc; Giám đốc, Phó giám đốc các doanh nghiệp; kế toán trưởng hoặc người có chức danh Trưởng phòng trong các doanh nghiệp ngoài quốc doanh;

– Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng thành viên, Chủ tịch, Phó Chủ tịch công ty trách nhiệm hữu hạn; Chủ tịch ban quản trị hợp tác xã, Chủ nhiệm hợp tác xã……

Điều kiện được cấp thẻ APEC :

– Doanh nhân Việt Nam mang hộ chiếu còn giá trị sử dụng (thời hạn sử dụng còn trên 12 tháng).

– Doanh nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp có các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư và dịch vụ với các đối tác trong các nền kinh tế thành viên tham gia thẻ ABTC được thể hiện thông qua các hợp đồng kinh tế, thương mại, các dự án đầu tư và các hợp đồng dịch vụ cụ thể.

– Doanh nhân làm việc tại các doanh nghiệp được thể hiện bằng hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm chức vụ và tham gia đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ tại doanh nghiệp đang làm việc.

……………………..

DỊCH VỤ LÀM THẺ APEC CỦA TOPTEN TRAVEL:

Khách hàng tư vấn Làm thẻ Apec tại TOPTEN TRAVEL sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động Làm thẻ Apec như:
– Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp thẻ Apec;
– Tư vấn các điều kiện cấp thẻ Apec;
– Tư vấn các thủ tục Làm thẻ Apec;
– Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xin Làm thẻ Apec;
– Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
– Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
– Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc Làm thẻ Apec, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
– Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

3. Đại diện hoàn tất các thủ tục Làm thẻ Apec cho khách hàng, cụ thể:
– Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, TOPTEN TRAVEL sẽ tiến hành soạn hồ sơ Làm thẻ Apeccho khách hàng;
– Đại diện lên Sở Ngoại Vụ để nộp hồ sơ Làm thẻ Apec cho khách hàng;
– Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở Ngoại Vụ, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
– Đại diện nhận Thẻ Apec tại Sở Ngoại Vụ cho khách hàng.

4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:
Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ TOPTEN TRAVEL vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:

– Tư vấn miễn phí qua hotline: 0912.921.525
– Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng

– Chi phí Visa tại Top Ten Travel sẽ khác ( cao hơn )so với chi phí trực tiếp làm tại đại sứ quán, bởi vì chúng tôi cam kết cung cấp những giá trị bổ sung cho khách hàng không chỉ được nêu trong trang web chính thức của đại sứ quán, bao gồm: dịch vụ tư vấn điều kiện nộp visa, thủ tục hồ sơ nộp visa, dịch vụ gửi visa tận nhà và các dịch vụ khác liên quan đến visa.

THÔNG TIN ĐẶT DỊCH VỤ

Điền đầy đủ thông tin dưới đây
Ho Tên (bắt buộc):
Email (bắt buộc):
Số điện thoại (bắt buộc):
Số trẻ em (bắt buộc):
Số người lớn (bắt buộc):
Ngày đi (bắt buộc):


Tên Tour(bắt buộc):
Yêu cầu khác:

Scroll To Top